Quy định khiếu nại OHP

1. Quy định khiếu nại áp dụng với khách order

OHP hỗ trợ quý khách đổi trả khiếu nại miễn phí nếu lỗi do shop

Chú ý: OHP hỗ trợ đổi trả khi hàng hỏng, sai màu, sai cỡ.... còn sản phẩm chất lượng không như mong muốn thì OHP hỗ trợ đổi trả nếu shop đồng ý và quý khách sẽ mất phí đổi trả hàng về shop

1. Thời gian tiếp nhận khiếu nại 
OHP chỉ tiếp nhận đơn khiếu nại trong 72h sau khi có thông báo hàng về Thành Công trên app
2.  Điều kiện tiếp nhận khiếu nại 
Quý Khánh vui lòng giữ lại và chụp ảnh vỏ bill và sản phẩm nhận được gửi page

3. Điều kiện - Thời gian trả hàng

Hàng trả về gồm SẢN PHẨM nhận được có đầy đủ PHỤ KIỆN TEM MÁC và VỎ BILL còn nguyên mã vạch
Quý khách vui là trả hàng về kho trong vòng 5 ngày sau khi có thông báo hàng về Thành Công trên app

2. Quy định áp dụng cho khách hàng ký gửi

 Hàng cồng kềnh đi kiện riêng nhẹ tính khối, nặng tính cân: 38k/kg, 4,5triệu/khối

 Nếu vận chuyển làm mất hàng, thất lạc,...:
・ Đối với đơn đã mua bảo hiểm hàng hóa(10%): hoàn 100% giá trị đơn
・ Đối với đơn không mua bảo hiểm hàng hóa: hoàn 1 lần tiền cân
 Những đơn không mua bảo hiểm hàng hóa, hàng về có vấn đề gì OHP không chịu trách nhiệm.

*  Lưu ý chính sách đối với hàng hóa đóng túi khí
Khi OHP đã có cảnh báo đến khách hàng về rủi ro vận chuyển. Khách hàng có thể có hoặc không sử dụng dịch vụ đóng túi khí, OHP xin từ chối xử lý các khiếu nại liên quan đến vỡ hỏng mà khách hàng không đóng túi khí.

=======================================================
Vui lòng liên hệ Hotline:  0869.222.881  hoặc nhắn tin lên https://www.facebook.com/orderhaiphong để được xử lý đơn hàng sớm nhất